CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY VÀ THIẾT BỊ THÀNH CÔNG
      (THANH CONG ELEVATOR JOINT STOCK COMPANY)

 

Công ty CP Thang máy và Thiết Bị Thành Công là một công ty có uy tín trên thị trường trong việc thiết kế, chế tạo, lắp  đặt và bảo trì các loại thang máy tại  Việt Nam. Đồng thời Thành Công còn là đại lý của các hãng thang máy MITSUBISHI , SANYO, NIPPON…,  những hãng hàng đầu thế giới về chế tạo và cung cấp các loại thang máy, thang cuốn. 

Giá trị:

Tinh thần trách nhiệm: Cam kết thực hiện hành động một cách đạo đức và trách nhiệm

Uy tín: Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu

Sáng tạo: Chúng tôi không ngừng tự đổi mới để tạo ra giá trị bền vững

Tầm nhìn:

Với sologan: “Lift you up to new heights”

Chúng tôi luôn phấn đấu để trở thành nhà cung cấp sản phẩm thang máy và dịch vụ hàng đầu Việt Nam

Cam kết:

Chúng tôi luôn cam kết tiến hành các hoạt động kinh doanh tuân thủ theo đúng pháp luật và nguyên tắc kinh doanh.

Tuyệt đối uy tín với những hoạt động của công ty và không nhân nhượng với những trường hợp vi phạm pháp luật và trái với nguyên tắc.

Công ty Thành Công luôn tìm những giải pháp có định hướng thân thiện với môi trường.

 

Thang máy hiệu “ Thành Công” – SSEL chất lượng cao là sự lựa chọn tốt nhất giúp quý khách có thể đến được những nơi khác nhau vào những thời điểm khác nhau trong ngày . Do đó Công ty CP Thang máy và Thiết Bị Thành Công đang được đánh giá là một Công ty có đội ngũ kỹ sư – kỹ thuật viên lành nghề và có chế độ mãi tốt nhất hiện nay
 

 

Đội ngũ nhân sự chính là chìa khóa thành công của chúng tôi. Nhân sự là khối tập thể đoàn kết và là nền thảng lâu dài cho Công ty , là thành viên của công ty phải hiểu và tôn trọng khách hàng, đặt chữ tín làm đầu, được khách hàng tín nhiệm là mục tiêu và là giá trị lớn nhất của công ty . Có nhiều nhân tố tạo lên sự thành công của công ty bao gồm kình nghiệm làm việc, kiến thức, uy tín, sự tổng quan về năng lực thức tiễn và sự trẻ trung và nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự chúng tôi.
 
Chúng tôi luôn phấn đấu cùng nhau để thiết lập mạng lưới kiến thức và giầu kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động của công ty .
Với đội ngũ kỹ sư – kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên  sâu về thang máy cả trong và ngoài nước. Có  trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo trong chế tạo, lắp đặt và bảo trì các loại thang  máy , thang cuốn đã giúp cho Công ty Cổ phần Thang máy và Thiết Bị Thành Công ngày càng phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thang máy tại Việt Nam.  

Khi đến với Thang máy Thành Công, chúng tôi xác định nhà của khách hàng cũng như nhà của mình. Quý khách sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí về kỹ thuật thang máy cũng như các vấn đề liên quan sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

  

Công ty Thang máy Thành Công thành lập với tiêu chí luôn luôn lấy dịch vụ kỹ thuật và đặt chữ tín lên hàng đầu, cùng phong cách quản lý hiện đại là sức mạnh để Thang máy Thành Công trở thành thương hiệu đáng tin cậy nhất với khách hàng. Ở bất cứ nơi nào, Công ty Thang máy Thành Công cũng được khách hàng dành nhiều thiện cảm vì chất lượng sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ chu đáo, đội ngũ lắp đặt lành nghề, nhiều kinh nghiệm, bảo hành bảo trì nhiệt tình. Một hình ảnh đẹp về doanh nghiệp uy tín tạo dấu ấn mạnh mẽ trên khắp các công trình.

Thang máy Thành Công cam kết là đối tác tin cậy cung cấp dịch vụ tốt nhất tới mọi đối tượng khách hàng.

CÔNG TY CP THANG MÁY VÀ THIẾT BỊ THÀNH CÔNG 
ĐẠTCHỨNG NHẬN ISO 9001: 2008 VÀ ĐẠTCHỨNG NHẬN HỢP QUY
 
Công ty Cổ Phần Thang máy và Thiết Bị Thành Công được tổ chức chứng nhận Quốc Tế ICB trao chứng nhận ISO 9001: 2008 và chứng nhận Hợp Quy thang máy Tiêu chuẩn ISO 9001 đưa ra các chuẩn mực cho hệ thống quản lý chất lượng. Việc  áp dụng ISO 9001 vào doanh nghiệp đã tạo được cách làm việc khoa học, tạo ra sự nhất  quán trong côngviệc, chuẩn hóa các quy trình hoạt động, đồng thời làm cho năng lực trách nhiệm cũng như ý thức của cán bộ công nhân viên nâng lên rõ rệt. 
 
Theo thông tư 08/2011/BLĐTBXH được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội ban hành vào ngày 22/4/2011, hoạt động sản xuất , kinh doanh thang máy sẽ được đưa vào ngành cần có điều kiện theo các tiêu chí và tiêu chuẩn kỹ thuật do nhà nước quản lý.  Thang máy trước khi kiểm định và đưa vào sử dụng phải có chứng nhận hợp quy .
Thang máy được chứng nhận hợp quy là sản phẩm được sản xuất phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 02/2011/BLĐTBXH.
 
 
 
 
 
 
Hình ảnh giấy chứng nhận và chứng chỉ
 
Để duy trì hệ thống quản lý chất lượng, CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY VÀ THIẾT BỊ THÀNH CÔNG đã cử các thành viên trong Ban ISO đi đào tạo tại Bureau Veritas để nâng cao trình độ và được cấp chứng chỉ đánh giá viên. Không những duy trì hiệu quả quá trình áp dụng hệ thống quản lý chát lượng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, Công ty còn tiến hành cải tiến và thay đổi phù hợp với sự phát triển và mô hình hoạt động mới.
 
Bureau Veritas Certification là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Chất lượng, Môi trường và Trách nhiệm xã hội, Sức khỏe và An toàn. Ra đời năm 1829, trước đây tập đoàn nổi tiếng với tên gọi BVQI, nay đổi thành BVC và đã có mặt trên 140 quốc gia, phục vụ khách hàng trên toàn thế giới.

Bảo hiểm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY & THIẾT BỊ THÀNH CÔNG

 

Công ty Cổ Phần Thang máy và Thiết Bị Thành Công chúng tôi là một trong những công ty thang máy hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp, lắp đặt, bảo hành và bảo trì  thang máy tại thị trường Việt Nam.

Trong quá trình cải tiến và phát triển sản phẩm và dịch vụ của mình, chúng tôi đã nắm bắt được những đòi hỏi, mong muốn của hầu hết khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn của tất cả các loại thang máy.

Với trách nhiệm của mình và quyền lợi chính đáng của Quý khách hàng, chúng tôi đã nhận thấy sự cần thiết trong việc mua bảo hiểm trách nhiệm công cộng và trách nhiệm sản phẩm cho người sử dụng. Chúng tôi thông báo đến Quý khách hàng về việc bảo hiểm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi như sau:

 

▪ Sản phẩm được bảo hiểm: Thang máy hiệu “Thành Công- SSEL” và các loại thang khác sử dụng dịch vụ bảo trì, sửa chữa, cải tạo của Công ty CP Thang máy và Thiết Bị Thành Công.

▪ Phạm vi bảo hiểm      : Những thiệt hại về người ( thương tật, ốm đau ) và tài sản.

▪ Giới hạn địa lý     : Việt Nam.

▪ Giới hạn trách nhiệm  : Mức trách nhiệm bảo hiểm, giới hạn là: 10.000.000.000 VNĐ

  ( Mười tỷ đồng) / mỗi và mọi vụ tổn thất. Trong đó , về người 50.000.000 VNĐ/người.

 

Chúng tôi tin rằng, với sự bảo đảm này, khách hàng sẽ thật sự yên tâm, thoải mái và an toàn khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp.

 

Chúng tôi rất mong được là đối tác đáng tin cậy và luôn hy vọng được là sự lựa chọn của Quý khách hàng trong việc cung cấp thang máy, thang cuốn và dịch vụ của chúng tôi.